Nhà phân phối Máy nén khí BOGE

Thương hiệu BOGE có từ năm 1907 tại CHLB Đức, BOGE là thương hiệu máy nén khí số 1 tại CHLB Đức và chiếm thị phần cao trên thế giới. Ở Việt Nam thương hiệu BOGE có từ năm 1995 và đang ngày càng củng cố vị thế trong một số ngành công nghiệp quan trọng: Cơ khí, Hàng Hải, Dầu khí, Hóa chất, Dược phẩm, Thực phẩm.... HTP Tech là Nhà phân phối Máy nén khí BOGE (CHLB Đức) tại Việt Nam.

Nhà phân phối Máy nén khí BOGE, máy nén khí Boge,BOGE Việt Nam,dầu máy nén khí BOGE,Máy nén khí trục vít Boge,Phụ tùng máy nén khí Boge mang đến cho bạn sự lựa chọn phổ biến và linh hoạt từ một loạt các sản phẩm tiêu chuẩn phục vụ một loạt các ngành công nghiệp trên toàn thế giới và cam kết tìm kiếm giải pháp khí nén hoàn hảo cho mọi mục đích sử dụng liên quan đến công nghiệp hoặc thương mại.

Máy nén khí Boge, dầu máy nén khí BOGE,Máy nén khí trục vít Boge,Phụ tùng máy nén khí Boge được sử dụng trong máy móc và nhà máy, hệ thống khí nén phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về độ tin cậy và hiệu quả năng lượng, và đảm bảo khối lượng cung cấp lớn.Trong khai thác, máy nén phải hoạt động cực kỳ an toàn và đáng tin cậy trong các điều kiện bất lợi. Ở nhiệt độ môi trường cao, chống cháy nổ là một yếu tố quyết định.Trong các ngành công nghiệp điện và điện tử, khí nén được sử dụng cho các quy trình khí nén phải không có dầu và hoàn toàn khô

HTP Tech tự hào là Nhà phân phối Máy nén khí BOGE, máy nén khí Boge, BOGE Việt Nam,dầu máy nén khí BOGE, Máy nén khí trục vít Boge, Phụ tùng máy nén khí Boge…để biết thêm thông tin sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kĩ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ: 237 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam 

Sale :  0938.824.977 ( Ms.Vân)

Email: Sales6@hoangthienphat.com

Skype : Van.htp

WebSite: http://dailythietbivietnam.com/

 

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy nén khí trục vít Boge

Máy nén khí Boge